Giới Thiệu
I. GIỚI THIỆU:
- Là chủ doanh nghiệp, các anh chị như một người thuyền trưởng, đưa ra chiến lược và phương hướng phát triển cho công ty. Nhưng để giúp cho doanh nghiệp trở nên vững vàng và dựng nên thương hiệu uy tín trên thị trường thì rất cần sức mạnh từ lực lượng đông đảo quản lý cấp trung. Sẽ là điều tuyệt vời nếu anh chị đang sở hữu đội ngũ quản lý cấp trung đủ mạnh, có thể thực thi hiệu quả kế hoạch sản xuất, kinh doanh mà anh chị đưa ra. Nhưng thật sự thì điều đang diễn ra là gì:
- Đội ngũ quản lý tuy rất giỏi về công tác chuyên môn nhưng lại không đủ năng lực quản lý, dẫn đến luồng thông tin từ cấp trên đưa xuống chưa được truyền đạt rõ ràng và chưa được thực thi một cách hiệu quả;
- Dù đã được tạo điều kiện tham gia các khóa học nhưng họ vẫn chưa thật sự áp dụng những gì đã được học. Hay sau khi học xong rồi họ lại nghỉ làm…
- Vậy, câu hỏi đặt ra, là chủ doanh nghiệp, anh chị nên chọn con đường phát triển đội ngũ quản lý cấp trung như thế nào và cần trang bị những gì để họ trở thành “cánh tay phải” đắc lực cho mình trên hành trình chèo lái công ty đạt đến tầm nhìn?
Mục Tiêu Khóa Học
II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Anh chị sẽ có được những gì sau khóa học:
- Được làm việc trong một môi trường minh bạch, có hệ thống rõ ràng;
- Hiểu được “nỗi lo” của ban lãnh đạo; hiểu được văn hóa, chiến lược, hệ thống quản lý của công ty và biết cách xây dựng mục tiêu, kế hoạch làm việc, gắn kết nhân viên trong bộ phận mình phụ trách;
- Trở thành “cầu nối”, truyền tải thông tin một cách hiệu quả giữa ban lãnh đạo và các nhân viên của bộ phận mình; triển khai thực hiện tốt mọi chỉ đạo công việc từ cấp trên;
- Phân công đúng người, đúng nhiệm vụ; kết hợp giữa các nhân viên trong bộ phận và giữa bộ phận mình với các bộ phận khác trong công ty;
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả;
Được cấp trên, cấp dưới và đồng cấp ghi nhận và đánh giá cao, từ đó có thêm nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong tương lai.
Thông tin chung
III. THÔNG TIN CHUNG:
- Đối tượng tham gia:
- Trưởng, phó phòng trong tất cả các phòng ban khác nhau;
- Các quản lý, giám sát, quản đốc, tổ trưởng và các cấp quản lý khác;
- Các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.
- Thời gian, địa điểm và mức phí:
- Khai giảng: 6,7/08/2022
- Thời lượng : 19 ngày/5 tháng
( trong đó 50% thời lượng học trong tuần và 50% học cuối tuần) - Địa điểm : Tầng 1- Số 6 Trần Phú- Hải Châu- Đà Nẵng
- Mức phí : 22.000.000 VNĐ/1HV
Nội dung chương trình
IV. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Module | Thời lượng | Giảng viên | |
1 | New Normal Manager | 1 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
2 | Kỹ năng lập kế hoạch và hoạch định công việc | 1,5 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
3 | Quản lý dự án | 2 ngày | Nguyễn Đăng Minh Vũ |
4 | Quản trị sự thay đổi | 1,5 ngày | Nguyễn Đăng Minh Vũ |
5 | Kỹ năng tạo động lực | 1 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
6 | Làm việc nhóm | 1 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
7 | Kỹ năng giao việc và ủy quyền | 1,5 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
8 | Trao đổi thông tin trong quản lý | 2 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
9 | Finance for Non – finance | 1 ngày | Nguyễn Đăng Minh Vũ |
10 | HR for Non – HR | Nguyễn Đăng Minh Vũ | |
11 | Kỹ năng đàm phán thương lượng | 1,5 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
12 | KN trình bày và thuyết phục | 1 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
13 | Giải quyết vấn đề và ra quyết định | 1 ngày | Hồ Mạnh Hùng |
Giảng viên phụ trách
VI. GIẢNG VIÊN PHỤ TRÁCH:
![]() NGUYỄN ĐĂNG MINH VŨ | HỒ MẠNH HÙNG |
Liên hệ
Liên hệ: 0931.055.577 ( Ms. Ly Na)
Email: Customercare1.ati@gmail.com – hello@actiontraining.com.vn
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

