NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Giới thiệu

 

I.GIỚI THIỆU

  • Khách hàng của doanh nghiệp là ai? Vì sao chúng ta cần ứng xử trong nội bộ công ty như ứng xử với khách hàng?
  • Có phải “tài chính” là yếu tố quan trọng nhất trong chăm sóc khách hàng?
  • Làm thế nào để tạo bất ngờ và khách hàng phải thốt lên “WOW” khi chúng ta chăm sóc họ?

Mục tiêu khóa học

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Đến cuối chương trình, học viên sẽ hiểu được:

  1. Lý do vì sao phải chăm sóc khách hàng.
  2. Nhận dạng khách hàng của doanh nghiệp.
  3. Vai trò của lãnh đạo trong doanh nghiệp đối với việc chăm sóc khách hàng.
  4. Tìm hiểu DISC trong chăm sóc khách hàng.
  5. Làm thế nào để “WOW” và các biện pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Thành phần tham dự

III. THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, cấp quản lý, nhân viên.
  • Khóa học không giới hạn vị trí trong doanh nghiệp với quan niệm Tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc Chăm sóc khách hàng”.

NỘI DUNG

IV. NỘI DUNG

  1. Phần 1: Tầm quan trọng của khách hàng.
  2. Phần 2: Nhận dạng khách hàng.

Khách hàng là ai?

Ai quan trọng hơn: Khách hàng hay nhân viên?

  1. Phần 3:Làm thế nào để chăm sóc khách hàng?

Thế nào là chăm sóc khách hàng?

3 Yếu tố trụ cột để chăm sóc khách hàng.

  1. Phần 4: Quản lý để chăm sóc khách hàng.

Công thức chuỗi chất lượng.

Vai trò nhà quản lý.

DISC và yếu tố con người trong chăm sóc khách hàng.

Thực hiện chăm sóc khách hàng.

WOW.

Thông tin chung

V. THÔNG TIN CHUNG

Học phí: 1.600.000 vnđ/ 1hv((+ 10% nếu xuất hóa đơn)

Ngày khai giảng:    20/12/2020

Buổi sáng: 8h00 – 12h00

Buổi chiều: 13h30 – 17h00

(Check in: 7:45- 8:00, Teabreak giữa giờ)

Địa điểm:  ATI Training room, tầng 5, số 69 Quang Trung, Đà Nẵng

Phương pháp đào tạo:

  • Practical Business – Tương tác thực hành.
  • AAR: After Action Review: Phương pháp huấn luyện của quân đội Mỹ nhằm đảm bảo học viên đạt hiệu quả cao nhất sau khóa học.

Chứng nhận:  Được cấp bởi ATI – Action Training Institute.

Giảng viên

VI. GIẢNG VIÊN

Hồ  Mạnh Hùng – Kevin Ho

 Hồ Mạnh Hùng

  • The Success Principles, Train The Trainer – Jack Canfield
  • John C. Maxwell team member
  • ICF Coach
  • BBA – University of Economics Ho Chi Minh City- 1999

 

Ông là người sáng lập/ đồng sáng lập của chuỗi các công ty thuộc Phú Khang Gia Group: Phú Khang Gia JSC, Ly Ngọc JSC, Phú Mộc Gia JSC, Givers Gain.,ltd, uForce Marketing Agency, BBE Co.ltd. Hiện ông là Giám đốc Đào Tạo của Học viện ATI với sứ mệnh chuyển tải các kiến thức quản trị và kỹ năng của những Guru về với cộng đồng miền Trung.

Từ 2007, ông đã tham gia giảng dạy chuyên sâu các đề tài liên quan đến quản trị kinh doanh như Sale/ Marketing/ Management Skills/ Professional Skills.

Các khách hàng đã triển khai tư vấn, đào tạo, huấn luyện khá đa dạng, từ các tập đoàn đa quốc gia, các SMEs cho đến các NGO/NPO, như: SCG, Pixelz, Crown Cork, Lovepop, SCIC, Pacific Link, GreenViet, Đông Tây Hội Ngộ, TH True Milk, BQ, VFC, Kính Đình Quốc, Thép Nhân Luật, siêu thị Hương Giang,…

Tất cả kiến thức, kinh nghiệm và công cụ sẽ được giảng viên Hồ Mạnh Hùng chuyển tải bằng tất cả sự nhiệt tình và kỹ năng dẫn giảng chuyên nghiệp.

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931 95 55 77 (Ms.Ly Na) – 0961058088 (Ms. Diễm)

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Ghi chú: (*) Thông tin bắt buộc

THÔNG TIN HỌC VIÊN

NamNữ

Ghi chú: (*) Thông tin bắt buộc

THÔNG TIN HỌC VIÊN

NamNữ

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy