Giới thiệu
I.GIỚI THIỆU
Đại dịch Covid19 có tác động khắc nghiệt & sâu sắc đến kinh tế toàn cầu mà hậu quả có thể kéo dài đến 2-3 năm tới, đòi hỏi chính phủ các nước vừa phải kiểm soát chống dịch hiệu quả vừa phải kích thích phát triển kinh tế. Thời kỳ này đặc trưng bởi những tương tác xã hội hạn chế, các biện pháp kiểm soát an toàn và sức khỏe, hình thành hành vi & thói quen mới của con người, thay đổi chuỗi cung ứng các ngành công nghiệp và gây ra gián đoạn & thiệt hại kinh tế, điện tử.
Sự khác Ngành hàng tiêu dùng doanh số giảm nhẹ 0-15%; một số ngành nghề khác như mỹ phẩm, thời trang, nhà hàng sụt giảm mạnh 20-50%; tệ hơn là các ngành dịch vụ sự kiện, du lịch, khách sạn có thể sụt giảm mạnh hơn 50% thậm chí tạm mất nguồn doanh thu bền vững trước đây nhờ vào khách du lịch quốc tế.
Trong khi đó, một số ngành lại chứng kiến sự tăng trưởng doanh thu & thị phần nhờ nhu cầu gia tăng do hình thành thói quen mới như ngành thương mại biệt mang tính cực đoan đó cho thấy ít nhất 20% doanh nghiệp không thể phục hồi nhanh chóng sau dịch, chỉ có khoảng 15% doanh nghiệp có dấu hiệu tăng trưởng tích cực còn lại đa số doanh nghiệp đều suy giảm hiệu quả kinh doanh từ nhẹ đến nặng hoặc thậm chí 10% doanh nghiệp gặp thảm họa.
Chương trình giúp doanh nghiệp những gì
II. C.T GIÚP DOANH NGHIỆP NHỮNG GÌ
Theo dự báo nền kinh tế cảm ứng thấp sẽ định hướng cuộc sống chúng ta ít nhất 1, 2 hoặc 3 năm tới.
Để chủ động thích nghi hiệu quả với trạng thái bình thường mới này, hội thảo giúp đánh giá những tác động cụ thể của Covid đối với ngành hàng của mình, từ đó đưa ra những đề xuất tái thiết kế tổ chức, điều chỉnh chiến lược, thích nghi mô hình kinh doanh và cả phương thức marketing mới tận dụng tư duy đổi mới sáng tạo. Đặc biệt việc đổi mới mô hình kinh doanh sẽ giúp nắm bắt các cơ hội phát triển trong ngắn hạn nhờ điều chỉnh các yếu tố chính của mô hình, học hỏi từ người tiên phong, hoặc thậm chí thực hiện các bước đi táo bạo nhằm xoay trục và chuyển dịch ngành hàng kinh doanh cốt lõi với các yếu tố kích hoạt khác nhau nhằm khai thác không gian mới trong ngành hàng mới với đòn bẩy và mô hình công nghệ mới.
Đối tượng tham dự
III. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Giám đốc Marketing; Giám đốc Bán hàng.
- Cá nhân có dự định khởi nghiệp kinh doanh&những ai đang kinh doanh, mong muốn gia tăng hiệu quả và lợi thế cạnh tranh trong dài hạn.
- Đây là chương trình huấn luyện tư duy, kiến thức và kỹ năng Marketing mà không đồi hỏi kỹ năng đặc biệt gì về máy tính hay phần mềm như các chương trình kỹ thuật khác.
NỘI DUNG
IV. NỘI DUNG
- Tình hình Việt Nam và thế giới sau Covid-19
- Tác động của Covid tới các ngành hàng
- Đề xuất điều chỉnh chiến lược, thích nghi mô hình kinh doanh và cả phương pháp Marketing đổi mới sáng tạo
- Nắm bắt các cơ hội phát triển trong ngắn hạn
– Điều chỉnh các yếu tố chính của mô hình
– Học hỏi từ người tiên phong
– Thực hiện các bước đi táo bạo nhằm xoay trục và chuyển dịch ngành hàng kinh doanh cốt lõi với các yếu tố kích hoạt khác nhau
– Khai thác không gian mới trong ngành hàng mới với đòn bẩy và mô hình công nghệ mới. - Các công cụ đổi mới sáng tạo
Thông tin chung
V. THÔNG TIN CHUNG
Thời gian: Ngày 08/08/2020 (8:00 – 12:00 _ 13:00 – 17:00)
Địa điểm: Khách sạn Stay, 119 Đường 3/2
Học phí:
- Đăng ký 1 người 890,000 VNĐ/1 người
- Đăng ký 2 người 849,000 VNĐ/1 người
- Đăng ký 3 người 790,000 VNĐ/1 người
Chứng nhận: Được cấp bởi ATI – Action Training Institute.
Chuẩn bị:
- Học viên vui lòng có mặt đúng giờ để check in.
- Học viên cần hoàn thành bảng phỏng vấn trước khi tham gia khóa học và sử dụng Facebook để tham gia vào chương trình AAR.
Giảng viên
VI. GIẢNG VIÊN
Trần Anh Tuấn
![]() | Trần Anh Tuấn Giám đốc the Pathfinder & Tư vấn Trưởng CNW
|
Liên hệ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0931 95 55 77 (Ms.Ly Na) 0961 058 088(Ms.Diem)
Hình ảnh lớp học
VII. HÌNH ẢNH LỚP HỌC
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC