Lưu Thị Thanh Vy - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

8 tiếng được học về chăm sóc Khách hàng giúp em nhận ra được những kiến thức sai sót, học thêm về cách giải quyết sự phàn nàn của Khách hàng và đặc biệt, em thấy ấn tượng nhất là phần vượt qua mong đợi của Khách hàng. Của cho họ quan trọng bằng cách cho. Món quà chỉ là pương thức bày tỏ sự chân thành của mình đối với Khách hàng.

Một ngày chủ nhật thật ý nghĩa, chăc chắn em sẽ áp dụng những bài học vào công việc của mình.

Chúc  ATI ngày càng thành công hơn, mang đến những Khóa học bổ ích chúc Thầy Hùng và gia đình nhiều sức khỏe

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy