Nghệ thuật chăm sóc khách hàng - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Giới thiệu

 

I.GIỚI THIỆU

  • Khách hàng của doanh nghiệp là ai? Vì sao chúng ta cần ứng xử trong nội bộ công ty như ứng xử với khách hàng?
  • Có phải “tài chính” là yếu tố quan trọng nhất trong chăm sóc khách hàng?
  • Làm thế nào để tạo bất ngờ và khách hàng phải thốt lên “WOW” khi chúng ta chăm sóc họ?

Mục tiêu khóa học

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Đến cuối chương trình, học viên sẽ hiểu được:

  1. Lý do vì sao phải chăm sóc khách hàng.
  2. Nhận dạng khách hàng của doanh nghiệp.
  3. Vai trò của lãnh đạo trong doanh nghiệp đối với việc chăm sóc khách hàng.
  4. Tìm hiểu DISC trong chăm sóc khách hàng.
  5. Làm thế nào để “WOW” và các biện pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Thành phần tham dự

III. THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, cấp quản lý, nhân viên.
  • Khóa học không giới hạn vị trí trong doanh nghiệp với quan niệm Tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc Chăm sóc khách hàng”.

NỘI DUNG

IV. NỘI DUNG

  1. Phần 1: Tầm quan trọng của khách hàng.
  2. Phần 2: Nhận dạng khách hàng.

Khách hàng là ai?

Ai quan trọng hơn: Khách hàng hay nhân viên?

  1. Phần 3:Làm thế nào để chăm sóc khách hàng?

Thế nào là chăm sóc khách hàng?

3 Yếu tố trụ cột để chăm sóc khách hàng.

  1. Phần 4: Quản lý để chăm sóc khách hàng.

Công thức chuỗi chất lượng.

Vai trò nhà quản lý.

DISC và yếu tố con người trong chăm sóc khách hàng.

Thực hiện chăm sóc khách hàng.

WOW.

Thông tin chung

V. THÔNG TIN CHUNG

Học phí: 1.600.000 vnđ/ 1hv(giá phí chưa bao gồm thuế)

Ưu đãi: 

  • Giảm 30% khi đăng ký 1 người
  • Giảm 35% khi đăng ký nhớm 2 người
  • Giảm 40% khi đăng ký nhóm 3 – 4 người
  • Giảm 50% khi đăng ký nhóm 5 người trở lên
Ngày khai giảng:     15/12/2018

Buổi sáng: 8h00 – 12h00       Buổi chiều: 13h30 – 17h00

                                   (Check in: 7:45- 8:00, Teabreak giữa giờ)

ATI luôn cam kết đem đến tiêu chuẩn cao nhất và cố gắng hoàn thành tất cả nội dung trong buổi học nên thời gian có thể thay đổi dài hơn so với dự kiến.

Địa điểm:  ATI Training room, tầng 5, số 69 Quang Trung, Đà Nẵng

Phương pháp đào tạo:

  • Practical Business – Tương tác thực hành.
  • AAR: After Action Review: Phương pháp huấn luyện của quân đội Mỹ nhằm đảm bảo học viên đạt hiệu quả cao nhất sau khóa học.

Chứng nhận:  Được cấp bởi ATI – Action Training Institute.
Chuẩn bị:

  • Học viên vui lòng có mặt đúng giờ để check in.
  • Học viên cần hoàn thành bảng phỏng vấn trước khi tham gia khóa học và sử dụng Facebook để tham gia vào chương trình AAR.

Giảng viên

VI. GIẢNG VIÊN

Hồ  Mạnh Hùng – Kevin Ho

Kevin Hồ Mạnh Hùng Hồ Mạnh Hùng

– Business Edge Trainer 2007, IFC, World Bank

– Certified Trainer BNI 2012

– Certified Coach Adam Khoo

– Mini MBA Brian Tracy International

– Train The Trainer– Jack Canfield

 

Là một giảng viên được chứng nhận bởi Business Edge (IFC – World Bank) từ năm 2007 và trong suốt thời gian qua, ông đã không ngừng học hỏi, làm việc và giảng dạy trong các môi trường chuyên nghiệp. Là lãnh đạo của BNI (Business Network International) – Tổ chức Referral Marketing lớn nhất thế giới – ở miền Trung Việt Nam, ông nhận thức được tầm quan trọng, cấp thiết và nhu cầu được học hỏi, thực hành của cộng đồng doanh nhân và người lao động miền Trung để hội nhập. Ước mơ cháy bỏng gia tăng giá trị cho xã hội thúc đẩy ông liên tục tham gia học hỏi và trở thành Coach của Học viên Adam Khoo, Certified Trainer của BNI, Mini MBA của Brian Tracy và là học viên Train The Trainer của Jack Canfield trong chương trình The Success Principles. Tất cả kiến thức, kinh nghiệm và công cụ sẽ được giảng viên Hồ Mạnh Hùng chuyển tải bằng tất cả sự nhiệt tình và kỹ năng dẫn giảng chuyên nghiệp.

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931.95 55 77 (Ms. Ly Na)- 0931.95.77.78 (Ms. Thơm)
Email: customercare1.ati@gmail.com – customercare2.ati@gmail.com

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy