Chương trình: Đổi mới Marketing - Từ Chiến Lược Tới Hành Động - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Thông điệp chương trình

I. THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH
● Bạn hiện là chủ doanh nghiệp và trực tiếp điều hành kinh doanh?
● Bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình với định hướng hiệu quả bền vững?
● Bạn mong muốn triển khai chiến lược bằng kế hoạch hành động thực tiễn nhằm tạo ra hiệu quả kinh doanh có khả năng đo lường được với ngân sách hạn chế?
► MỌI NGƯỜI ĐỀU BIẾT:
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, các SME (“Small and medium enterprise”- Doanh nghiệp vừa và nhỏ) có nhiều mối quan tâm và lo lắng phổ biến:
● Làm thế nào kiếm lợi nhuận nhiều hơn.
● Làm thế nào thu hút thêm khách hàng mới thường xuyên.
● Làm thế nào xây dựng “Hệ thống Marketing tự động” giúp loại bỏ những bấp bênh và rủi ro trong kinh doanh đồng thời giảm bớt thời gian làm việc.
● Làm thế nào phát triển doanh nghiệp bền vững…
►NHƯNG TRONG THỰC TẾ:
Các SME thường ít quan tâm và thực hiện hoạch định chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh mặc dù tư duy chiến lược có vai trò quan trọng đối với hiệu quả tài chính và tương lai phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Việc hạch định chiến lược, hầu như chỉ là “mảnh đất riêng” của các doanh nghiệp lớn. Lý do quan trọng các SME bỏ qua hoạch định chiến lược là khoảng cách khá lớn “ước muốn” và “thực tế” nguồn lực hạn chế khi triển khai chiến lược. Điều này dẫn đến các SME kinh doanh thường áp dụng tư duy chiến thuật ngắn hạn hơn là áp dụng tư duy chiến lược trong hoạt động kinh doanh của họ!
Vậy, liệu có cách nào giúp các SME vừa xây dựng chiến lược định hướng phát triển dài hạn vừa có công cụ triển khai chiến lược đó với chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả?

Mục tiêu khóa học

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
► MỤC TIÊU:
● Học viên có được hệ thống Marketing tích hợp từ chiến lược thương hiệu đến kế hoạch Marketing triển khai thực tế cho doanh nghiệp của mình.
● Nắm được bí quyết kinh doanh online kết hợp với kinh doanh truyền thống.
● Cải tiến và gia tăng hiệu quả kinh doanh nếu áp dụng hệ thống này vào thực tiễn.
● Đổi mới hệ thống kinh doanh online để thu hút khách hàng mới.
● Tăng cường hài lòng dịch vụ khách hàng để duy trì và bán thêm cho khách hàng hiện hữu.
► ĐIỂM KHÁC BIỆT:
● Lần đầu tiên hình thành một hệ thống Marketing tích hợp chiến lược thương hiệu và kế hoạch triển khai với công cụ hành động thực tiễn phù hợp cho SME.
● Kết hợp lý thuyết và thực hành để lập chiến lược và kế hoạch triển khai cho từng SME.

Thành phần tham dự

III. THÀNH PHẦN THAM DỰ
● Doanh nhân; Giám đốc Điều hành các doanh nghiệp hiện hữu.
● Giám đốc Marketing; Giám đốc Bán hàng.
● Cá nhân có dự định khởi nghiệp kinh doanh&những ai đang kinh doanh, mong muốn gia tăng hiệu quả và lợi thế cạnh tranh trong dài hạn.
Đây là chương trình huấn luyện tư duy, kiến thức và kỹ năng Marketing mà không đồi hỏi kỹ năng đặc biệt gì về máy tính hay phần mềm như các chương trình kỹ thuật khác.

nội dung chương trình

IV. NỘI DUNG KHÓA HỌC
Chuyên gia Tuấn Trần sẽ trực tiếp hướng dẫn từng bước các bạn nghiên cứu và thực hành bài tập ngay trên máy tính/ laptop vào chính tình huống kinh doanh của doanh nghiệp mình nhằm tìm kiếm các giá trị đổi mới cho hoạt động Marketing hiện hữu thông qua các nội dung:

  • Cách thức nghiên cứu thị trường dựa vào mạng Internet để có thông tin về xu hướng thị trường, cung cầu, cạnh tranh, đối thủ nhằm phát hiện cơ hội kinh doanh mới, lựa chọn thị trường ngách và hỗ trợ định vị thương hiệu.
  • Phân tích các yếu tố bên trong doanh nghiệp để hiểu về sản phẩm, năng lực lõi, lợi thế cạnh tranh.
  • Bí quyết xây dựng chiến lược thương hiệu (Brandkey với 9 yếu tố thành phần) là nền tảng để định vị thương hiệu phát triển bền vững trong dài hạn từ đó giúp định hướng mọi hoạt động truyền thông Marketing thương hiệu bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
  • Cách thức thiết lập mục tiêu, mô hình Marketing tích hợp.
  • Công thức truyền thông thương hiệu thành công từ lựa chọn khách hàng mục tiêu, thấu hiểu, thông điệp truyền thông, USP, cách viết nội dung truyền thông.
  • Cách thức lựa chọn các kênh và phương thức truyền thông phù hợp.
  • Mô hình kết hợp hệ thống Marketing online với Marketing truyền thống .
  • Chia sẻ một số công cụ Marketing online cơ bản giúp truyền thông và bán hàng như SEO, Google Ads Words, Google Display, Facebook…
  • Cách thức triển khai chiến dịch Marketing trong thực tế.
  • Bí quyết xây dựng thương hiệu đặc biệt trên mạng Internet.

Thông tin chung

  • V. THÔNG TIN CHUNG
    Học phí : 4.200.000 VNĐ/ Học viên
  • Ưu đãi: 25% cho tất cả các học viên khi đăng ký và hoàn thành phí sớm
    30% cho các học viên đăng ký 2 người trở lên và hoàn thành phí sớm.
  • Lịch khai giảng:  
  • Buổi sáng: 8:00 – 12:00
  • Buổi chiều: 13:00 – 17:00
    (Check in: 7:30 – 8:00, Teabreak giữa giờ.)
    ATI luôn cam kết đem đến tiêu chuẩn cao nhất và cố gắng hoàn thành tất cả nội dung trong buổi học nên thời gian có thể thay đổi dài hơn so với dự kiến.

Địa điểm: ATI Training Center – Tầng 5,Tòa nhà Cevimetal, 69 Quang Trung, Đà Nẵng.

Phương pháp đào tạo:

  • Practical Business – Tương tác thực hành.
  • AAR: After Action Review: Phương pháp huấn luyện của quân đội Mỹ nhằm đảm bảo học viên đạt hiệu quả cao nhất sau khóa học.
    Chứng nhận:
  • Được cấp bởi ATI – Action Training Institute.
    Chuẩn bị:
  • Học viên vui lòng có mặt đúng giờ để check in.
  • Học viên cần hoàn thành bảng phỏng vấn trước khi tham gia khóa học và sử dụng Facebook để tham gia vào chương trình AAR.

Giảng viên phụ trách

VI. GIẢNG VIÊN PHỤ TRÁCH

► Trần Anh Tuấn

TUAN

● Cao học Quản trị kinh doanh (MBA) và Cao học Khoa học.
● Chuyên gia các lĩnh vực như tiếp thị, thương hiệu, hoạch định chiến lược,
quản lý hiệu quả KPI, xúc tiến xuất khẩu, lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP).
● Extended DISC, Referral Marketing…
● Tư vấn & phát triển kinh doanh ở các công ty quốc tế: Peregrine Capital (USA),
Grant Thornton (UK) và Austrade (Australia) hơn 15 năm.
● Các khách hàng tiêu biểu cho dịch vụ tư vấn & đào tạo như Kềm Nghĩa, Saigon Coop, Satra, Vinatextmart, TCT May Việt Tiến, TCT May Nhà Bè, TCT Dệt May Hòa Thọ, Viễn Thông A, ITPC, Tổng Công ty Bến Thành, Công ty Du lịch Bến Thành.
● Các chương trình tư vấn & đào tạo khác bao gồm chương trình “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hơn 16 năm, dự án “Tiếp thị Nông sản” của Bộ Công Thương Việt Nam 2010, Chương trình “20 Thương hiệu Hạt giống” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đầu tư TP HCM (ITPC), dự án “Showroom Xuất khẩu TP HCM” cho ITPC), chương trình “Vườn Ươm Doanh nghiệp Phần mềm Quang Trung” do Uỷ Ban Châu Âu (EU) tài trợ, dự án “Khởi tạo Năng lực Cạnh tranh Việt Nam” cho VNCI/USAID tài trợ, dự án “Xây dựng Hệ thống Thông tin Quản lý – MIS” cho văn phòng MPDF ở 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia do IFC, World Bank tài trợ, dự án “Thông tin Thị trường Nông nghiệp (VAMIP), do Cơ quan Phát triển Quốc tế của Canada (CIDA) và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn Việt Nam tài trợ & quản lý, chương trình “Quản trị Thương hiệu ngành dệt may Việt Nam” do Unido tài trợ.
● Cựu Giám đốc Điều hành Vùng 2 TP HCM & Giám đốc Đào tạo, BNI Việt Nam.
● Giảng viên các trường đào tạo tiếp thị BrandMark/VISC, Viện Quản lý Nguồn Nhân lực thuộc Đại học Kinh tế TP HCM.

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

0931 95 55 77 (Ms.Na)0905099797 (Ms.Thúy)
Hoặc Email:

customercare1.ati@gmail.com
customercare2.ati@gmail.com

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy