Marketing 4.0 Bây giờ hoặc không bao giờ - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Thông điệp chương trình

I. GIỚI THIỆU:

  • Môi trường kinh doanh, thị trường, đối thủ và khách hàng thay đổi nhanh chóng đòi hỏi đổi mới mô hình kinh doanh và ứng dụng công nghệ marketing mới nhằm thích nghi và đáp ứng xu hướng phát triển mới này. Các lỗ hổng marketing & truyền thông theo mô hình truyền thống ngày càng lớn dần kéo theo hiệu quả kinh doanh sụt giảm nhanh chóng trong khi mô hình marketing hiện đại – Marketing dựa vào Giá trị Vòng Đời Khách hàng (LifeCycle Marketing – LCM), dựa vào hệ thống tiếp xúc đa kênh (Omni-channel) đang được nhiều công ty trên thế giới và doanh nghiệp đổi mới ứng dụng thành công ngay tại Việt Nam nhằm xóa bớt những lỗ hổng marketing, thu hút và chuyển đổi khách hàng thành công hơn.
  • Trong xu hướng đó các doanh nghiệp mong muốn nắm bắt được xu hướng thay đổi thị trường/khách hàng, hiểu rõ mô hình và phương thức marketing mới từ đó gia tăng hiệu quả kinh doanh và lợi thế cạnh tranh lâu dài cho thời gian trước mắt và lâu dài.

Mục tiêu khóa học

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

Các doanh nghiệp tham gia có cơ hội rà soát lại tổ chức và các hoạt động của 3 bộ phận liên quan theo mô hình LCM, từ đó hoạch định kế hoạch để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh

  • Tư duy mới về xây dựng thương hiệu & marketing thời kỳ 4.0
  • Nắm bắt xu hướng marketing và mô hình maketing hiện đại
  • Xác định các lỗ hổng marketing hiện tại và cách khắc phục
  • Thiết lập mô hình & phương thức Lifecyle Marketing mới, bao gồm 3 giai đoạn Marketing, Sales & Customer Service
  • Xây dựng chào hàng giá trị theo tháp nhu cầu Maslow
  • Thiết lập thang giá trị & phễu marketing
  • Tìm hiểu về hành trình mua sắm khách hàng
  • Tiếp thị nội dung theo hành trình mua sắm
  • Tìm hiểu cấu trúc tổ chức & quy trình maketing mới
  • Tìm hiểu các công cụ & ứng dụng marketing online

Thành phần tham dự

III. THÀNH PHẦN THAM DỰ:

  • Ban giám đốc, đại diện bộ phận marketing/sales/ customerservice

Cách thức tiến hành

IV. CÁCH THỨC TIẾN HÀNH:

  • Kết hợp huấn luyện và thực hành ngay tại chỗ

Nội dung chương trình

V. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

1. MARKETING
Vẽ Chân dụng Khách hàng Mục tiêu
– Phân khúc và hình mẫu Khách hàng tiêu biểu?
– Thông tin: giới tính, tuổi, thu nhập, nghề nghiệp, hành vi mua hàng, động lực, thấu hiểu (nỗi đau/vướng mắc, điều khó chịu), điều phản đối, các câu hỏi thường đặt ra trước khi mua, khi nào người mua sẳn sàng…
– Ai không phải là khách hàng mục tiêu

Thu hút Khách hàng mục tiêu
– Các nguồn Tìm kiếm khách hàng mục tiêu/Cơ hội

Thu thập Dữ liệu Khách hàng
– Phương thức thu hút dữ liệu khách hàng

2. SALES
Giáo dục (Truyền thông Thông tin)
– Các hành động cần thiết
Chào hàng (Offering)
– Xây dựng các gói chào hàng cụ thể/sản phẩm
Chốt bán hàng
– Cách thức chốt sale. Đội ngũ Bán hàng. Demo?
Tại sao chọn Thương hiệu của bạn? (chào hàng)
– Điểm khác biệt (USP) & lý do tin tưởng
Tại sao chọn Thương hiệu của bạn? (Giá trị)
– Xây dựng chào hàng giá trị theo tháp nhu cầu Maslow

3. CUSTOMER SERVICE
Giao hàng & tạo trải nghiệm Wow
– Chính sách, hoạt động
Chào hàng Thêm
– Bán hàng Giá trị Cao (Upsell), Bán Chéo (Cross-Sell), Bán sản phẩm mới (New Products)
Lấy Referral từ khách hàng
– Chứng thực, Đánh giá/Xếp hạng/Mạng Xã hội

Thông tin chung

VI. THÔNG TIN CHUNG:

Học phí:790.000/1 vé, 2 vé trở lên: 690.000/1 vé

Thời gian:

Địa điểm: Khách sạn Stay (4 sao) 119 Đường 3/2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Phương pháp đào tạo: Practical Business – Tương tác thực hành, AAR: After Action Review

Chứng nhận: Được cấp bởi ATI – Action Training Institute.

Chuẩn bị: Học viên vui lòng có mặt đúng giờ để check in.

Học viên cần hoàn thành bảng phỏng vấn trước khi tham gia khóa học và sử dụng Facebook để tham gia vào chương trình

Giảng viên phụ trách

VI. GIẢNG VIÊN PHỤ TRÁCH:
1. Giảng viên TUẤN TRẦN

Giám đốc Điều hành the Pathfinder

Kinh nghiệm tư vấn kinh doanh thực tiễn hơn 28 năm về hoạch định chiến lược, xây dựng thương hiệu, marketing, dịch vụ khách hàng, phát triển franchise, xúc tiến thương mại và đầu tư quốc tế.

Hơn 12 năm trở lại đây, Ông Tuấn với tư cách là Giám đốc Điều hành công ty the Pathfinder (Consulting) đã tham gia tư vấn chiến lược phát triển, quản trị thương hiệu, phát triển franchise, xây dựng hệ thống đo lường và quản lý mục tiêu/hiệu quả (KPI), networking, xúc tiến thương mại cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Một số khách hàng tư vấn tiêu biểu như Saigon Coop, Co.op Mart, Satra, ITPC, Dược Hậu Giang, Tổng Công ty May Việt Tiến, Tổng Công ty May Nhà Bè, Tổng Công ty May Hòa Thọ, Kềm Nghĩa, Tín Nghĩa, Ngân hàng Phương Đông OCB, Tổng Công ty Bến Thành, Công ty Du lịch Bến Thành, Bibica, Viễn Thông A…

Ông Tuấn cũng tham gia tư vấn và đào tạo cho các chương trình xúc tiến thương mại của chính phủ Việt Nam và nhiều tổ chức quốc tế khác như chương trình “Tiếp thị Nông sản” của Bộ Công Thương Việt Nam, chương trình “20 Thương hiệu Hạt giống” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đầu tư TP HCM (ITPC), chương trình “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” của BSA, chương trình “Chiến lược Kết nối Kinh doanh – C3 START” của Uỷ Ban Châu Âu (EU), chương trình “Khởi tại Năng lực Cạnh tranh Vietnam” của VNCI (USAID), dự án “Xây dựng Hệ thống Thông tin Quản lý – MIS” của MPDF (World Bank), dự án “Thông tin Thị trường Nông nghiệp (VAMIP) của Cơ quan Phát triển Quốc tế của Canada (CIDA), chương trình “Quản trị thương hiệu ngành dệt may” của Unido.

Là Cựu Giám đốc Điều hành Vùng 2 TP HCM và Giám đốc Đào tạo của BNI Việt Nam, Giảng viên Tổ chức Giáo dục Quốc tế BMG, Brainmark và Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn Nhân lực (Đại học Kinh tế TP HCM).

Ông Tuấn tốt nghiệp Cao học Quản Trị Kinh Doanh, Cao học Khoa Học, NLP Coach, Certified Infusionsoft Partner (Mỹ) và FT Consulting (Singapore).

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0931 95 55 77 (Ms.Na)0931.95.77.78 (Ms.Thơm)
Hoặc Email:

customercare1.ati@gmail.com
customercare2.ati@gmail.com

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy