HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Giới thiệu

 

HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC

  1. GIỚI THIỆU

Trong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kì vai trò, vị trí hay lĩnh vực nào thì chắc chắn bạn cũng có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, thời gian là hữu hạn và một khi các công việc đó không có sự hoạch định và kiểm soát tốt thì hiệu quả sẽ không cao. Vậy bạn phải làm gì để hoạch định và kiểm soát tốt công việc của mình?

MỤC TIÊU

    • Nắm vững kiến thức về công tác lập kế hoạch, giao việc và kiểm soát công việc.
    • Phát huy tối đa nguồn lực của cấp dưới.
    • Nắm rõ năng lực cấp dưới và biết cách phân công công việc hợp lý, khách quan.
    • Biết cách ủy thác công việc một cách khoa học và hiệu quả.
    • Nắm vững và vận dụng hiệu quả các công cụ, quy trình, phương pháp để phân công công việc hiệu quả.

THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp
  • Đội ngũ quản lý cấp trung
  • Các nhân viên làm việc trong cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu phát triển và hoàn thiện kỹ năng này.

NỘI DUNG

IV. NỘI DUNG

Phần 1: Tổng quan
  • Vai trò của lập kế hoạch
  • Tầm quan trọng của lập kế hoạch công việc
  • Khái quát nội dung lập kế hoạch công việc
  • Phân loại kế hoạch công việc
Phần 2: Lập & triển khai công việc theo kế hoạch
  • Phương pháp xây dựng kế hoạch 5W1H2C5M
  • Các bước lập kế hoạch hành động
    • Thiết lập mục tiêu theo nguyên tắc SMART
    • Đưa ra danh sách các công việc cần làm
    • Xác định thứ tự ưu tiên
    • Xác định các bước hành động để hoàn thành công việc
    • Ấn định thời gian hoàn thành
    • Xác định phương pháp kiểm soát
    • Dự phòng những tình huống phát sinh
  • Triển khai công việc theo kế hoạch hiệu quả
    • Vai trò của người giám sát
    • Trao đổi thông tin nội bộ
    • Điều chỉnh kế hoạch công việc
Phần 3: Giao việc, ủy quyền
  • Phân biệt giao việc và ủy quyền
  • Lợi ích của giao việc, ủy quyền
  • Phương pháp giao việc, ủy quyền hiệu quả.
    • Một số nguyên tắc khi giao việc
    • Các cấp độ giao việc
    • Liên hệ phong cách quản lý và giao việc
Phần 4: Kiểm soát công việc
  • Các yếu tố cần kiểm soát sau khi đã lập kế hoạch và giao việc
  • Các phương pháp đánh giá kết quả công việc
  • Điều chỉnh kế hoạch, nhân sự
  • Báo cáo đúng cách
  • Liên lạc, chia sẻ thông tin nội bộ kịp thời, hiệu quả

Thông tin chung

V. THÔNG TIN CHUNG

  • Thời lượng: 1 ngày
  • Thời gian: 
  • Phương pháp đào tạo:

–  Practical Business – Tương tác thực hành

–  AAR: After Action Review: Phương pháp huấn luyện của quân đội Mỹ nhằm đảm bảo học viên đạt hiệu quả cao nhất sau khóa học

  • Chuẩn bị: Sử dụng Facebook để tham gia vào chương trình AAR.
  • Học phí:1.600.000/1 ngày/1hv(+10% VAT nếu xuất hóa đơn)     
  • Ưu đãi: 
    • Giảm 30% khi đăng ký 1 người
    • Giảm 35% khi đăng ký nhớm 2 người
    • Giảm 40% khi đăng ký nhóm 3 -4 người
    • Giảm 50% khi đăng ký nhóm 5 người trở lên

     

Giảng viên

VI. GIẢNG VIÊN

 

 NGUYỄN ĐĂNG MINH VŨ

  • Giảng viên Trường Đại Học HOU
  • MBA Trường Solvay Brussell
  • Chứng nhận Đào tạo Huấn luyện viên quốc tế
  • Giảng viên học viện ATI, Giảng viên Trường Đào Tạo Doanh Nhân PACE

Ông bắt đầu công việc trong lĩnh vực Cố vấn nhân sự với vai trò là Huấn luyện viên của PwC, được công nhận là người dẫn đường trong hàng loạt các kỹ năng và là chuyên gia Quản trị nhân lực với nhiều năm hợp tác cùng các tổ chức nổi tiếng như: Unilever, Cocacola, TeTraPak, Holcim, Hofman La-Roche, BOSCH…

Từ việc sử dụng những kiến thức chuyên môn để cung cấp thực tiễn tốt nhất, những lời khuyên, giải pháp về HR cho lãnh đạo các đơn vị, giúp đỡ họ tối đa hóa kết quả kinh doanh thông qua yếu tố con người đã khiến ông trở thành một vị “nhạc trưởng”, một nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931.95 55 77 (Ms. Ly Na)- 0931.95.77.78 (Ms. Thơm)
Email: customercare1.ati@gmail.com – customercare2.ati@gmail.com

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy