Chiến binh bán hàng chuyên nghiệp - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Giới thiệu

I.GIỚI THIỆU

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.
“Sản phẩm của Công ty có đến được với người mua hàng hay không phụ thuộc rất lớn vào quy trình tiếp cận, bán hàng của các nhân viên kinh doanh”
Vậy làm thế nào để từ một người bán hàng bình thường trở thành “CHIẾN BINH SALES”?

Mục tiêu khóa học

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:

• Hiểu rõ lợi ích của nghề bán hàng chuyên nghiệp mang lại giá trị cho sự nghiệp và cuộc sống của mình, xác định rõ ràng con đường cần đi, nên đi và hướng tới hành động mang lại kết quả
• Vạch lộ trình phát triển bản thân để gia tăng giá trị cho mỗi người sale, cho khách hàng, cho công ty và cho cuộc sống.
• Định nghĩa được niềm vui chiến thắng và tìm thấy đam mê trong công việc.
• Nhận được công cụ cơ bản để trở thành một người sale chuyên nghiệp, được hướng dẫn và thực hành, giúp học viên phát triển nhanh hơn, tốt hơn.
• Tuân thủ và rèn luyện giáo án này, việc tăng doanh số 200% chỉ là vấn đề của 03 tháng, 06 tháng chứ không phải đơn vị tính bằng năm.
• Bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng và tạo dựng sự nghiệp thành công bền vững.

Thành phần tham dự

III. THÀNH PHẦN THAM DỰ

• Chủ doanh nghiệp
• Nhân viên kinh doanh
• Người muốn tham gia công việc bán hàng
• Quản lý công việc kinh doanh của công ty
• Người muốn làm chủ nghệ thuật bán hàng
• Cá nhân có dự định khởi nghiệp kinh doanh, những ai đang kinh doanh, mong muốn gia tăng hiệu quả và lợi thế cạnh tranh dài hạn

NỘI DUNG

IV. NỘI DUNG CHÍNH

1. Chân dung Chiến Binh Sale:
• Quan điểm nghề nghiệp và những nhận thức cần có
• Thái độ, kiến thức, kỹ năng của người sale thành công
• Các hình thức bán hàng: bán hàng tư vấn, bán hàng điện thoại …
• Những vấn đề liên quan đến nghề Sale trong thời kỳ mới
2. Tư duy:
Tư tưởng, niềm tin, thái độ của 1 người chiến binh thành công
• Nhận diện các thử thách
• Tư duy phát triển bản thân và chuẩn bị cho sự thành công trong nghề nghiệp
• Tầm quan trọng của sự rõ ràng, của kỹ năng xác lập mục tiêu và rèn luyện tính kiên trì
• Trò chơi của hành động, của tính kiên trì và những con số
3. Khả năng phân tích tâm lý

• Phân loại khách hàng
• Cách xác định “tính cách” người đối diện và biện pháp đưa ra hành vi ứng xử tương ứng
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng vượt qua phản đối
4. Quy trình bán hàng
• Lên kế hoạch bán hàng
• Bán hàng bằng đặc điểm lợi ích
• Quy trình bán hàng tư vấn 11 bước: đặt câu hỏi, lắng nghe, tìm kiếm và phân tích thông tin, xác định nhu cầu, trình bày, tư vấn, xây dựng kịch bản, thực hiện HĐKT, chăm sóc sau bán hàng ….
• Quy trình quản lý bán hàng (dành cho NV sale tự kiểm tra)
• Giao tiếp trong bán hàng: hãy dần tháo bỏ các mặt nạ

Thông tin chung

V. THÔNG TIN CHUNG

Học phí : 2.900.000 VNĐ/ Học viên

Ưu đãi: chỉ áp dụng khi thanh toán sớm

  • ưu đãi 35% khi đăng ký 1 Học viên,
  • 40% khi đăng ký 2 Học viên,
  • 50% khi đăng ký nhóm 3 Học viên trở lên.

Ngày khai giảng:1 & 2/12/2018

Lịch khai giảng: 
– Buổi tối: 17h15 đến 21h15
(Check in: 17:00- 17:15, và teabreak giữa giờ)
Địa điểm: ATI Training Room, Tầng 5, Toà nhà Cevimetal, số 69 Quang Trung, Đà Nẵng.
Phương pháp đào tạo:
– Practical Business – Tương tác thực hành

– AAR: After Action Review: Phương pháp huấn luyện của quân đội Mỹ nhằm đảm bảo học viên đạt hiệu quả cao nhất sau khóa học

Chứng nhận: Được cấp bởi ATI- Action Training Institute.
ATI luôn cam kết đem đến tiêu chuẩn cao nhất và cố gắng hoàn thành tất cả nội dung trong buổi học nên thời gian có thể thay đổi dài hơn so với dự kiến.

Giảng viên

VI. GIẢNG VIÊN

Giảng Viên HỒ MẠNH HÙNG

HỌC VẤN- CHUYÊN MÔN
– Train the Trainer – Jack Canfied
– MBA Brian Tracy International- 2015
– Certified Coach Adam Khoo(POE)-2014
– Certified Trainerof BNI–2012
– World Bank Business Edge Trainer-2007
– BBA-University of Economics Ho Chi Minh City-1999

GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG
Là lãnh đạo của BNI (Business Network International) – Tổ chức Referral Marketing lớn nhất thế giới – ở miền Trung Việt Nam, ông nhận thức được tầm quan trọng, cấp thiết và nhu cầu được học hỏi, thực hành của cộng đồng doanh nhân và người lao động miền Trung trong thời kỳ hội nhập.
Ước mơ cháy bỏng gia tăng giá trị cho xã hội thúc đẩy ông liên tục tham gia học hỏi và trở thành giảng viên của World Bank (IFC- Business Edge) từ năm 2007, Coach của Học viên Adam Khoo, Certified Trainer của BNI, MBA của Brian Tracy và hiện đang theo học Train The Trainer của Jack Canfield.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH BNI MIỀN TRUNG 2011 -2016
Ông là giám đốc điều hành BNI ( Business Networking International) khu vực miền Trung, hỗ trợ đào tạo cho hơn 200 doanh nghiệp sử dụng hiệu quả hệ thống Referral Marketing lớn nhất thế giới.
PHÚ KHANG GIA GROUP 2009 -NAY
Ông là sáng lập/ đồng sáng lập của chuỗi các công ty thuộc PKG Group: Phu Khang Gia JSC, Ly Ngoc JSC, Phu Moc Gia JSC, Givers Gain., Ltd…. hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, giáo dục, dịch vụ…..
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH/GIÁM ĐỐC KINH DOANH 2003 -2009
Ông Hồ Mạnh Hùng là giám đốc kinh doanh/ giám đốc điều hành các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau: I.D.E.A.S Marketing Agency. S.V.C……
HUMAN RESOURCES DIRECTOR ASSITANT 02/2001 – 09/2002

Ông chịu trách nhiệm tuyển dụng, bố trí nhân sự phục vụ các Event của Spotless Services, Melbourne, Australia….

KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY
Từ 2007, ông Hồ Mạnh Hùng đã tham gia giảng dạy chuyên sâu các đề tài Sale/ Marketing/ Management Skill cho các khách hàng ở miền Trung Việt Nam và một vài địa phương khác với các khách hàng như bê tông Đăng Hải, Thành Quân, Lighthouse, công ty Crown Beverage Cans Danang, tổ chức Vòng Tay Thái Bình, nha khoa Đông Tây Hội Ngộ, VFC, Giầy BQ, Pixelz, thép Nhân Luật, Kính Đình Quốc, Rồng Tiên Sa, Reaching Out, Elf Gas, LeDung hotel, Viettin Bank ….. với các khóa học như Profession Sale (bán hàng chuyên nghiệp), Professional Communication (giao tiếp chuyên nghiệp), The Art of Customer Care (nghệ thuật chăm sóc khách hàng), Time Management (quản lý thời gian), Presentation Skill (Kỹ năng thuyết trình), Mastermind Group of the Success Principles (Mastermind – Những nguyên tắc thành công), Trao đổi thông tin trong quản lý, Ủy quyền hiệu quả ……
Trong suốt thời gian điều hành BNI miền Trung, ông đã đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm cũng như chia sẻ cho hơn 200 chủ doanh nghiệp là thành viên BNI như MSP (Member Success Program), MYS (Mapping Your Success), 29% Solution, Referral Skill, Train The Trainer ……

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931.95 55 77 (Ms. Ly Na)- 0931.95.77.78 (Ms. Thơm)
Email: customercare1.ati@gmail.com – customercare2.ati@gmail.com

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy