Giao tiếp chinh phục để thành công - Học viện đào tạo Action - ACTION TRAINING INSTITUTE

Giới thiệu

I.GIỚI THIỆU

  • Trong cuộc sống, có một nguyên tắc tối thượng trong giao tiếp được gọi là nguyên tắc bạch kim: “Hãy cư xử với người khác theo cách mà họ mong muốn”. Nếu chúng ta thực hiện được điều này, chúng ta sẽ kết nối được từ bên trong, thu phục được lòng người, và đắc nhân tâm, … để thành công và hạnh phúc hơn.
  • Trong công việc – đặc biệt ngành dịch vụ giao tiếp với khách hàng, muốn xây dựng được quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ cá tính cũng như tìm hiểu hành vi giao tiếp của khách hàng. Theo đó, DiSC là một chương trình dễ ứng dụng để quan sát, đánh giá hành vi của những người khác, tìm hiểu tính cách của họ và rút ra cách ứng xử thích hợp với họ. DISC – giúp doanh nghiệp thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng.

Mục tiêu khóa học

II. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn thành chương trình huấn luyện hai (02) ngày, các thành viên sẽ:

  • Biết được phong cách trong giao tiếp của mình
  • Nhận biết được phong cách giao tiếp của người khác
  • Biết cách thích ứng với người khác để đạt hiệu quả cao hơn torgn công việc
  • Đọc vị mô thức hành vi của người khác
  • Thấu hiểu khách hàng tốt hơn
  • Giao tiếp và ứng xử với khách hàng tốt hơn

Thành phần tham dự

III. THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Nhân viên văn phòng
  • Nhân viên khối sản xuất, kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
  • Quản lý đội nhóm, quản lý cấp trung, cấp cao
  • Cấp lãnh đạo, CEO, chủ doanh nghiệp

NỘI DUNG

IV. NỘI DUNG

Chương trình đào tạo đặc biệt về nhận biết hành vi và tâm lý khách hàng và ứng dụng để nâng cao hiệu quả bán hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khóa học giúp học viên nhận thức về tầm quan trọng của hành vi. Hiểu đựơc các hành vi khác nhau của khách hàng. Nâng cao hiểu biết về hành vi của mình và hành vi của khách hàng. Ứng dụng DISC trong giao tiếp, đàm phán, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Combo 3 nguyên tắc & các tiền đề trong giao tiếp

  • Nguyên tắc bạc
  • Nguyên tắc vàng
  • Nguyên tắc bạch kim
  • 5 tiền đề giao tiếp

Hiểu về DISC

  • Tổng quan về DISC
  • Giả mã DISC
  • Ích lợi vượt trội từ DISC

 Giải mã DISC cá nhân

  • Nhận biết phong cách, mô thức hành vi chính mình
  • Nhận biết phong cách của người khác qua quan sát
  • Nhận biết phong cách của người khác qua lắng nghe

 Một số nguyên tắc trong giao tiếp

  • Dung hợp
  • NHƯNG & VÀ
  • TÔI & CHÚNG TA
  • Nguyên tắc người đối diện
  • Nguyên tắc 6C

 Chiến lược giao tiếp hiệu quả

  • Cách thức giao tiếp với từng nhóm ngườ DISC
  • Cách giảm một tính trội trogn DISC
  • Cách cải thiện 1 tính kém vượt trội trong DISC

 Những ứng dụng

  • Khả năng ứng dụng
  • Tọa đàm, hỏi – đáp
  • Cam kết hành động
  • Tổng kết

Thông tin chung

V. THÔNG TIN CHUNG

Học phí:           2.200.000 vnđ/ 1hv(giá phí chưa bao gồm thuế)

– Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sớm

Ngày khai giảng:      

Buổi sáng: 8h00 – 12h00       Buổi chiều: 13h30 – 17h00

                                   (Check in: 7:45- 8:00, Teabreak giữa giờ)

ATI luôn cam kết đem đến tiêu chuẩn cao nhất và cố gắng hoàn thành tất cả nội dung trong buổi học nên thời gian có thể thay đổi dài hơn so với dự kiến.

Địa điểm: Tầng 5, toà nhà Cevimetal, số 69 Quang Trung, ĐN

Phương pháp đào tạo:

  • Trình bày kết hợp kỹ thuật NLP
  • Huấn luyện kèm cặp cá nhân và nhóm (coaching)
  • Tương tác đa chiều (chia sẻ, đặt câu hỏi, làm việc nhóm)
  • Hoạt động trải nghiệm (tham gia hoạt động, games)
  • Tương tác đa giác quan (kết hợp phim ảnh, âm nhạc)

Giảng viên

VI. GIẢNG VIÊN

HUỲNH NGỌC MINH

Anh Huỳnh Ngọc Minh triển khai các chương trình huấn luyện kèm cặp cá nhân, kèm cặp theo nhóm sau đào tạọ và kể cả những chương trình huấn luyện một-kèm-một. Anh đã từng huấn luyện trực tiếp cho các tổ chức quốc tế và các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước… Anh luôn luôn ân cần và tận tâm dẫn dắt các chương trình huấn luyện của mình với phương châm “Chia sẻ để thành công” và “Giúp bạn tối ưu hoá năng lực bản thân”.

  1. Chủ tịch, Sáng lập viên SUCCESS Training
  2. Thành viên Hiệp hội Huấn luyện Quốc tế (Int’l Coach Federation)
  3. Chuyên gia thực hành NLP, Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (ABNLP)
  4. Chuyên gia tư vấn, thực hành DISC
  5. Chuyên gia tư vấn sinh trắc học dấu vân tay

 

Liên hệ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0931.95 55 77 (Ms. Ly Na)- 0931.95.77.78 (Ms. Thơm)
Email: customercare1.ati@gmail.com – customercare2.ati@gmail.com

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!

facebook

Action Training Academy